Bài báo cùng quyển |
---|
Tác động của quảng cáo truyền hình đến ý định mua hàng của người dân thành phố Cần Thơ
Tóm tắt
Bài viết này phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người dân TP Cần Thơ qua kênh quảng cáo truyền hình. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên bộ dữ liệu khảo sát từ 204 khách hàng đang sinh sống tại TP Cần Thơ. Kết quả phân tích cho thấy, các nhân tố: Tính thông tin và tính hài hước; Âm nhạc; Tần suất lặp lại; Tính tin cậy; Thông điệp của quảng cáo; Độ dài thời gian của quảng cáo; và Tính giải trí ảnh hưởng tích cực đến quyết định mua hàng của người dân.
Từ khóa: Quảng cáo truyền hình, ý định mua hàng, TP Cần Thơ.