ISSN: 0866-8086, e-ISSN: ......
Huynh Dinh Le Thu , Ngo Hong Pho

Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ cửa hàng thức ăn nhanh tại thành phố Long Xuyên

Tóm tắt

Mục đích của nghiên cứu này là kiểm định tác động tổng hợp và độc lập của chất lượng dịch vụ cửa hàng thức ăn nhanh (bao gồm chất lượng thực phẩm, chất lượng môi trường vật chất và chất lượng dịch vụ của nhân viên) đến giá trị cảm nhận của khách hàng, sự hài lòng và ý định hành vi. Dữ liệu được thu thập từ 203 khách hàng của nhà hàng thức ăn nhanh ở Long Xuyên bằng cách sử dụng bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến. Nghiên cứu này cũng sử dụng mô hình hồi quy để kiểm tra các giả thuyết của nghiên cứu. Kết quả cho thấy ảnh hưởng tổng hợp chất lượng dịch vụ là yếu tố quyết định đến giá trị cảm nhận của khách hàng. Đối với ảnh hưởng độc lập thì chất lượng thực phẩm, chất lượng môi trường vật chất chất và lượng dịch vụ của nhân viên đều là những yếu tố quyết định quan trọng đến giá trị cảm nhận. Kết quả cũng xác nhận rằng giá trị cảm nhận của khách hàng là yếu tố có ảnh hưởng quyết định đến sự hài lòng đồng thời sự hài lòng của khách hàng cũng là yếu tố quyết định đáng kể ý định hành vi.

Từ khóa: Thức ăn nhanh, cửa hàng, Chất lượng dịch vụ, Giá trị cảm nhận của khách hàng, Sự hài lòng của khách hàng, Ý định hành vi, Long Xuyên.


Tải bài báo

Tạp chí Khoa học Quốc tế AGU

Đã xuất bản

11 5
Tiếng Anh
Ngày xuất bản: 24-12-2024
Xem
33 3
Tiếng Việt
Ngày xuất bản: 05-12-2024
Xem
10 4
Tiếng Anh
Ngày xuất bản: 20-12-2024
Xem
32 2
Tiếng Việt
Ngày xuất bản: 01-12-2023
Xem