ISSN: 0866-8086, e-ISSN: ......
Nguyen Thi Thanh Nga

Đánh giá của cựu sinh viên và nhà tuyển dụng đối với chương trình đào tạo ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại khoa Du lịch, Đại học Huế

Tóm tắt

Đánh giá chương trình đào tạo là quá trình thu thập thông tin để sử dụng trong đánh giá chất lượng đào tạo. Nó được sử dụng để biết các sinh viên đã học tốt như thế nào và có được phản hồi giúp giáo viên, học sinh và nhà trường đưa ra quyết định tốt để nâng cao chất lượng của chương trình giảng dạy. Vì vậy, nhóm nghiên cứu đã lựa chọn chương trình ngành Quản trị dịch vụ dul ịch và lữ hành của Khoa Du lịch- Đại học Huế để đánh giá. Dựa vào chuẩn đầu ra và mô hình đánh giá CDIO, nhóm nghiên cứu đã đề xuất mô hình nghiên cứu liên quan đến kiến thức, kỹ năng và phẩm chất cả nhân của sinh viên. Nhóm đã tiến hành khảo sát cựu sinh viên và các nhà tuyển dụng nhằm đánh giá khách quan. Kết quả cho thấy, cựu sinh viên chỉ mới phần nào đáp ứng được yêu cầu của công việc và cần có những điều chỉnh bổ sung trong chương trình đào tạo góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch – Đại học Huế.

Từ khóa: đánh giá chương trình đào tạo, nguồn nhân lực du lịch, ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Khoa Du lịch.


Tải bài báo

Bài báo cùng quyển

Đã xuất bản

32 1
Tiếng Việt
Ngày xuất bản: 01-12-2023
Xem
31 2
Tiếng Việt
Ngày xuất bản: 01-12-2022
Xem
30 1
Tiếng Việt
Ngày xuất bản: 01-03-2022
Xem
29 3
Tiếng Việt
Ngày xuất bản: 01-12-2021
Xem