You may be trying to access this site from a secured browser on the server. Please enable scripts and reload this page.
Turn on more accessible mode
Turn off more accessible mode
Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Turn off Animations
Turn on Animations
Sign In
Use SHIFT+ENTER to open the menu (new window).
To navigate through the Ribbon, use standard browser navigation keys. To skip between groups, use Ctrl+LEFT or Ctrl+RIGHT. To jump to the first Ribbon tab use Ctrl+[. To jump to the last selected command use Ctrl+]. To activate a command, use Enter.
Browse
Tab 1 of 1.
Trang chủ
Chào mừng các bạn đến với Website của trường Đại học An Giang!
Lạc Việt Vebrary
Currently selected
Bản tin
It looks like your browser does not have JavaScript enabled. Please turn on JavaScript and try again.
Home
Documents
Recent
Cauhoitimtin
Chỉ dẫn tài liệu
ConfigPdfTaiLieuSo
Banner
Pages
Tác giả
Chuyên mục Video
Site Contents
Bản tin
Hoạt động thư viện
Tin nghiệp vụ
Giới thiệu sách
Thông báo
Dịch Vụ
Liên hệ
Liên kết website
Giới thiệu sách
CẨM NANG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG (MARKET RESEARCH HANDBOOK)
(01/10)
Dựa trên những thay đổi về động lực kinh doanh, sự ảnh hưởng của công nghệ mới đặc biệt là Internet và các phương pháp làm việc mới cũng như nhu cầu trong ngành nghiên cứu thị trường, đã thúc đẩy sự ra đời một phiên bản thứ năm hoàn toàn mới “Cẩm nang nghiên cứu thị trường – Market research handbook” đầy thành công của ESOMAR - một tổ chức quốc tế hỗ trợ nghiên cứu chuyên sâu về các thị trường, người tiêu dùng và các cộng đồng khắp nơi trên thế giới.
Tiêu đề
Tiêu đề
Tóm tắt
Ngày xuất bản
Trạng thái
Hình ảnh
Phân loại
CẨM NANG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG (MARKET RESEARCH HANDBOOK)
CẨM NANG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG (MARKET RESEARCH HANDBOOK)
Dựa trên những thay đổi về động lực kinh doanh, sự ảnh hưởng của công nghệ mới đặc biệt là Internet và các phương pháp làm việc mới cũng như nhu cầu trong ngành nghiên cứu thị trường, đã thúc đẩy sự ra đời một phiên bản thứ năm hoàn toàn mới “Cẩm nang nghiên cứu thị trường – Market research handbook” đầy thành công của ESOMAR - một tổ chức quốc tế hỗ trợ nghiên cứu chuyên sâu về các thị trường, người tiêu dùng và các cộng đồng khắp nơi trên thế giới.
10/1/2014 10:00 AM
Đã ban hành
/Shared Documents/2014-10/cam nang nghien cuu thi truong.jpg
Giới thiệu sách