Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chào mừng các bạn đến với Website của trường Đại học An Giang!

Bản tin

Bản tin
Thứ 4, Ngày 01/10/2014, 10:00
CẨM NANG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG (MARKET RESEARCH HANDBOOK)
Dựa trên những thay đổi về động lực kinh doanh, sự ảnh hưởng của công nghệ mới đặc biệt là Internet và các phương pháp làm việc mới cũng như nhu cầu trong ngành nghiên cứu thị trường, đã thúc đẩy sự ra đời một phiên bản thứ năm hoàn toàn mới “Cẩm nang nghiên cứu thị trường – Market research handbook” đầy thành công của ESOMAR - một tổ chức quốc tế hỗ trợ nghiên cứu chuyên sâu về các thị trường, người tiêu dùng và các cộng đồng khắp nơi trên thế giới.

Với lối tiếp cận và tầm nhìn mang tính quốc tế, cuốn sách đã kết hợp những đóng góp từ hơn 40 nghiên cứu của các nhà lãnh đạo và chuyên gia khắp thế giới. Nội dung của cuốn sách nhằm phác họa về nghiên cứu thị trường cải tiến, tập trung vào việc trình bày các phương pháp làm việc quan trọng nhất và các phát triển đáng giá nhất trong những năm gần đây, đồng thời cung cấp các thông tin chuyên sâu về vai trò của nghiên cứu thị trường trong việc hoàn thiện quy trình ra quyết định.

Sách hiện có tại Thư viện trường Đại học An Giang

Mời bạn đọc đến tham khảo

Số phân loại: 658.8/ C120

Số ĐKCB: MD065855, MD065856

Số lượt người xem: 1100
Danh sách ý kiến
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by